Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Bí quyết xây dựng và thiết kế profile chuyên nghiệp

Đầu tư kĩ lưỡng tài liệu:
 Dữ liệu được xem là “món chính” trong thực đơn thiết kế profile chuyên nghiệp. Các bạn có thể đọc bài “cấu trúc cuốn profile” để hiểu rõ vấn đề này hơn. Do đó, bạn phải chuẩn bị thật kĩ những nội dung, chủ yếu liên quan đến thế mạnh của doanh nghiệp mình, cần phải giới thiệu một cách súc tích – ngắn gọn để giới thiệu đến khách hàng và  kèm theo hình ảnh để minh họa. Những hình ảnh minh họa ta nên chọn lọc những hình ảnh có chất lượng, không bị nhòe, bị rung, bị ngược sáng, thừa sáng, hoặc thiếu sáng. Tốt nhất nên để thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Các dữ liệu quan trọng nên sắp xếp vào từng thư mục để dễ dàng tìm kiếm.
Nội dung phải được trình bày ngắn gọn, sắp xếp các ý tưởng một cách logic để người xem dễ hiểu và lôi kéo được hành động của khách hàng tìm đến doanh nghiệp.




Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp.
 Để sở hữu cuốn profile chuyên nghiệp và dễ dàng tiếp cận khách hàng, tất nhiên cũng đòi hỏi phải có 1 quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp. Sau đây là những bước mà các doanh nghiệp cần phải chuẩn bị: Lên kế hoạch: mọi công việc không thể bắt đầu nếu bạn không có kế hoạch: Profile là “công cụ” marketing, “nhân viên” bán hàng không thể vắng mặt trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm để thiết kế profile vừa thu hút, vừa gây được sự thiện cảm đến khách hàng. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch chu đáo từ việc nhỏ nhất: Mục đích thiết kế profile để làm gì? Đối tượng để đón nhận và đọc? Phong cách thể hiện thiết kế profile thế nào? Các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình thực hiện hiện chất lượng, mẫu mã profile?   Điều thứ 2, đừng quên trọng tâm của việc thiết kế profile vẫn là biên tập nội dung: Trong quá trình thiết kế profile, nội dung là cốt lõi cung cấp toàn bộ thông tin đến khách hàng. Bạn nên sử dụng các kiểu chữ rõ ràng nên sử dụng 1 hay 2 font chữ để không làm cuốn profile thành một “nồi lẩu”, màu sắc hài hòa – tinh tế, nên chọn cho mình một màu sắc chủ đạo, thường thì sẽ dùng màu của logo, phong cách thiết kế từ logo, từ ngành nghề mà bạn đang kinh doanh để tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp. Thay đổi độ đậm nhạt thích hợp giúp cho văn bản đạt hiệu quả, việc thay đổi màu sắc hay sắc độ màu nên chú ý đến chính và phụ, tức là cái nào ta cần nhấn mạnh sẽ dùng màu chính, cho nổi bật, những nội dung khác thì thường pha bằng các màu phụ là màu tương đồng. Khoảng cách giữa các kí tự và các từ cân đối – đẹp mắt theo tỉ lệ, bố cục và sẽ thống nhất giữa các trang, hình ảnh phải qua các khâu xử lí kĩ lưỡng để thể hiện cho nội dung nhằm mang lại hiệu quả khi thuyết phục khách hàng và đối tác. Việc thiết kế phải đúng cho quá trình để xuất file in ấn, nên việc sử dụng màu sắc theo chế độ màu CMYK, tránh sư dụng hệ màu GRB. Và phải thống nhất khi sử dụng font chữ tránh các trường hợp đang sử dụng font chữ hệ unicode lại chuyển sang chế độ vntimes… hay ngược lại. In ấn là giai đoạn đánh dấu thành công suốt một chặng đường trong quá trình thiết kế profile chuyên nghiệp, việc chọn một nhà in có máy móc chất lượng, quy trình thành phẩm, chất lượng giấy in, loại giấy in.. sẽ đảo bảo cuốn profile có đẹp hay không?. Hoặc cảm thấy khúc mắc cần tư vấn hay để thiết kế chuyên nghiệp hãy gọi chúng tôi để được phục vụ chu đáo.

Quý khách có thể tham khảo các thiết kế profile chuyên nghiệp tại đây
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty – thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: 505 lầu 4 CC 67 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Tel: 0902 615 289 – Fax: 08) 35109700 – MST: 0313394056

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét