Đầu tư kĩ lưỡng tài liệu:
Dữ liệu được xem là “món chính” trong thực đơn
thiết kế profile chuyên nghiệp. Các
bạn có thể đọc bài “cấu trúc cuốn profile” để hiểu rõ vấn đề này hơn. Do đó, bạn
phải chuẩn bị thật kĩ những nội dung, chủ yếu liên quan đến thế mạnh của doanh
nghiệp mình, cần phải giới thiệu một cách súc tích – ngắn gọn để giới thiệu đến
khách hàng và kèm theo hình ảnh để minh họa. Những hình ảnh minh họa ta
nên chọn lọc những hình ảnh có chất lượng, không bị nhòe, bị rung, bị ngược
sáng, thừa sáng, hoặc thiếu sáng. Tốt nhất nên để thợ chụp ảnh chuyên nghiệp. Các dữ liệu quan trọng
nên sắp xếp vào từng thư mục để dễ dàng tìm kiếm.
Nội dung phải được trình
bày ngắn gọn, sắp xếp các ý tưởng một cách logic để người xem dễ hiểu và lôi
kéo được hành động của khách hàng tìm đến doanh nghiệp.
Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp.
Để sở hữu cuốn profile chuyên nghiệp và dễ dàng tiếp cận khách hàng, tất nhiên
cũng đòi hỏi phải có 1 quy trình thiết kế
profile chuyên nghiệp. Sau đây là những bước mà các doanh nghiệp cần phải
chuẩn bị: Lên kế hoạch: mọi công việc không thể bắt đầu nếu bạn không có kế hoạch:
Profile là “công cụ” marketing,
“nhân viên” bán hàng không thể vắng mặt trong hoạt động kinh doanh của mỗi
doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm để thiết kế profile vừa thu hút, vừa gây
được sự thiện cảm đến khách hàng. Bạn nên chuẩn bị kế hoạch chu đáo từ việc nhỏ
nhất: Mục đích thiết kế profile để làm gì? Đối tượng để đón nhận và đọc? Phong
cách thể hiện thiết kế profile thế
nào? Các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình thực hiện hiện chất lượng, mẫu mã profile? Điều thứ 2, đừng quên
trọng tâm của việc thiết kế profile
vẫn là biên tập nội dung: Trong quá trình thiết
kế profile, nội dung là cốt lõi cung cấp toàn bộ thông tin đến khách hàng.
Bạn nên sử dụng các kiểu chữ rõ ràng nên sử dụng 1 hay 2 font chữ để không làm
cuốn profile thành một “nồi lẩu”, màu sắc hài hòa – tinh tế, nên chọn cho mình
một màu sắc chủ đạo, thường thì sẽ dùng màu của logo, phong cách thiết kế từ
logo, từ ngành nghề mà bạn đang kinh doanh để tạo sự thống nhất và chuyên nghiệp. Thay đổi độ đậm nhạt
thích hợp giúp cho văn bản đạt hiệu quả, việc thay đổi màu sắc hay sắc độ màu
nên chú ý đến chính và phụ, tức là cái nào ta cần nhấn mạnh sẽ dùng màu chính,
cho nổi bật, những nội dung khác thì thường pha bằng các màu phụ là màu tương đồng.
Khoảng cách giữa các kí tự và các từ cân đối – đẹp mắt theo tỉ lệ, bố cục và sẽ
thống nhất giữa các trang, hình ảnh phải qua các khâu xử lí kĩ lưỡng để thể hiện
cho nội dung nhằm mang lại hiệu quả khi thuyết phục khách hàng và đối tác. Việc
thiết kế phải đúng cho quá trình để xuất file in ấn, nên việc sử dụng màu sắc
theo chế độ màu CMYK, tránh sư dụng hệ màu GRB. Và phải thống nhất khi sử dụng
font chữ tránh các trường hợp đang sử dụng font chữ hệ unicode lại chuyển sang
chế độ vntimes… hay ngược lại. In ấn là giai đoạn đánh dấu thành công suốt một
chặng đường trong quá trình thiết kế
profile chuyên nghiệp, việc chọn
một nhà in có máy móc chất lượng, quy trình thành phẩm, chất lượng giấy in, loại
giấy in.. sẽ đảo bảo cuốn profile có đẹp hay không?. Hoặc cảm thấy khúc mắc cần
tư vấn hay để thiết kế chuyên nghiệp hãy gọi chúng tôi để được phục vụ chu đáo.
Quý khách có thể tham khảo
các thiết kế profile chuyên nghiệp tại đây
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ
VÀ IN ẤN Á ĐÔNG
Chuyên: thiết kế profile (hồ sơ năng lực) công ty –
thiết kế logo, thiết kế lịch tết…
VPĐD: 505 lầu 4 CC 67 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Q. Bình Thạnh,
TP.HCM
Tel: 0902 615 289 – Fax: 08) 35109700 – MST: 0313394056


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét